Saturday, May 10, 2014

Quan Hệ Nguy Hiểm - Todaytv - Dangerous Love

Xem phim: Quan Hệ Nguy Hiểm - Todaytv

Đạo Diễn:            Đang cập nhật - Philippines,
Diễn Viên:           Dingdong Dantes,Marian Rivera,
Năm phát hành:   2014
Thể Loại:             Tình Cảm,
Nội dung:Tình yêu là ngọn lửa khiến con người phải liều mình, cho dù là người thông minh hay ngốc nghếch, đã yêu rồi, đều biến thành con thiêu thân. Thế nên, dù người đàn ông ấy có vững vàng tự chủ đến mấy, khi tình yêu xuất hiện, anh ta cũng sẽ đánh mất tất cả kiên trì và lý trí. Tình yêu, quả nhiên khiến người ta trở nên cuồng loạn. Và, Homer là một người như thế....
Cuộc sống tẻ nhạt, vô vị và đơn diệu dường như là những gì đã trở nên quá quen thuộc với Homer, một doanh nhân trẻ thành đạt, quen thuộc tới mức anh chẳng mấy khi bận tâm đến điều đó. Đối với anh, hạnh phúc đơn giản là sự thành công trong công việc, trong những dự án kinh doanh mà anh và đồng nghiệp say mê. Những bóng hồng vây quanh chẳng ai đủ sức làm trái tim băng giá của Homer  rung động. Cuộc sống của anh chàng sẽ mãi là một khung nhạc đầy những nốt lặng, nếu không có ngày ấy, ngày Proserfina xinh đẹp đột ngột xuất hiện, ngay bên cạnh Homer, khi anh vừa thức giấc. Chẳng ai biết cô từ đâu đến, chẳng ai biết vì sao cô có thể vào nhà Homer, chỉ biết rằng cuộc sống đầy những quy tắc của Homer đã hoàn toàn bị một cô gái bất quy tắc phá vỡ. Quyến rũ, sắc sảo và mang nhiều bí ẩn, Proserfina đã biến cuộc sống nhàm chán của Homer thành một thiên đường đầy mật ngọt. Thần tình yêu sao bao năm quên lãng cuối cùng cũng đã tìm đến Homer, một cách rất kỳ diệu. Thế mà, hạnh phúc ngắn tày gang tay, khi anh chàng đang say men ái tình thì một lần nữa điều lạ lùng lại xảy ra, Proserfina đột ngột biến mất, một cách bí ẩn không kém gì khi cô xuất hiện.
Tình yêu đến rồi đi quá nhanh khiến Homer thật sự mất phương hướng. Tuy nhiên, anh quyết tâm đi tìm cô gái của mình, không chỉ bởi vì anh trót yêu cô mà còn để làm sáng tỏ những mảng tối trong cuộc đời đầy bí ẩn của Proserfina, những điều mà cô luôn cố gắng che giấu. Thế rồi sự thật đã hé lộ, Proserfina là thành viên của một băng nhóm tội phạm khét tiếng, và sự xuất hiện của cô trong đời Homer là một kịch bản được định sẵn…

Phim: quan he nguy hiem - philippines


Thông tin diễn viên chính:

* Dingdong Dantes
Dantes bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật khi làm người mẫu nhí cho một thương hiệu sữa nổi tiếng lúc mới 9 tuổi. Sau đó anh cùng một số người bạn thành lập nhóm vũ công Abztract, trong đó có bạn anh là diễn viên Dino Guevarra và người em họ - diễn viên Arthur Solinap.
Năm 17 tuổi, anh chuyển sang đóng phim và bước đầu giành được nhiều cảm tình của khán giả, bộ phim đầu tiên anh thử sức mang tên Thank God It's SABADO chiếu trên đài GMA.
Năm 2003, anh được đài GMA tin tưởng giao cho vai trò đạo diễn của bộ phim Starstruck trong năm đó và những mùa kế tiếp. Ngoài mảng phim truyền hình anh còn tham gia thử sức trong phim nhựa. Đôi khi anh còn làm đạo diễn trong chương trình Wag Kukurap.
Trong năm 2007, Dantes quyết định thay đổi hình tượng của mình trở nên đàn ông, mạnh mẽ hơn. Sự đổi mới này đã làm anh nổi tiếng và trưởng thành hơn khi tham gia vai Sergio và lần đầu tiên hợp tác chung với nữ diễn viên Marian Rivera trong bộ phim "Marimar" của đài GMA. Bộ phim đã lập kỷ lục về rating phim truyền hình của Philippines. Trong thời gian đó anh được tạp chí Cosmopolitan (Philippines) chọn là ngôi sao số 1. Anh cũng nhận được giải USTV 'Oscar cho nam diễn viên nổi tiếng nhất trong Drama/Miniseries. Năm 2008, Dingdong Dantes lọt vào dánh sách 25 người đàn ông gợi cảm nhất thế giới do E!: Entertainment Television bình chọn. Anh là nam diễn viên người Philippines duy nhất, đồng thời là diễn viên châu Á có thứ hạng cao nhất - hạng ba - trên danh sách này.

* Marian Rivera
Marian chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một diễn viên, cô ước mơ trở thành một bác sĩ hoặc một luật sư. Cô bén duyên với showbiz khi học năm đầu tiên ở trường Trung học, nhưng thực sự dành nhiều thời gian cho lĩnh vực này sau khi cô tốt nghiệp đại học.
Mặc dù đã tham gia một số bộ phim nhưng chỉ sau khi bộ phim “Vũ điệu hoang dã” được trình chiếu thì Marian Rivera thực sự toả sáng trong sự nghiệp diễn xuất. Và cũng sau bộ phim này, tình yêu giữa cô và nam diễn viên chính trong phim Dingdong nảy nở. Mặc dù đã từng đóng chung trong một bộ phim trước đó, nhưng “Vũ điệu hoang dã” là nơi bắt đầu cho tình yêu của Marian Rivera và Dingdong. Cặp đôi được người hâm mộ ưu ái gọi là cặp Tiên đồng – Ngọc nữ của giới showbiz Philipines.
Pha trộn giữa hai nét đẹp hiện đại Phương Tây và đậm chất dịu dàng Á Đông, ngoài việc đóng phim, ca hát Marian còn là một vũ công và hiện cô đang là gương mặt người mẫu đắt khách cho các clip quảng cáo, ảnh bìa tạp chí.

* Paolo Contis
Mang 2 dòng máu Ý và Philippines, Paolo Contis được xem là hoàng tử lai của showbiz Philippines khi gia nhập làng giải trí từ rất sớm (1993). Là diễn viên nhí nổi tiếng trong suốt thập niên 90, Paolo Contis sở hữu một khả năng diễn xuất tuyệt vời bên cạnh gương mặt ưa nhìn và body hoàn hảo. Mặc dù đã từng xuất hiện rất nhiều trước đó, song có thể nói với teleserye nổi tiếng “Trò đùa của số phận” và chương trình Ang TV đình đám, tên tuổi của Paolo Contis mới thực sự lọt vào tầm ngắm của các nhà làm phim và các hãng phim truyền hình lớn tại Philippines.
Năm 2004, Paolo Contis đến với GMA Network. Xuất hiện trong các vai phụ và hài hước trong nhiều shows và phim điện ảnh của GMA, Paolo Contis dần thoát khỏi hình tượng “teenage” và có thêm nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Năm 2008, cuối cùng những nỗ lực của Paolo Contis cũng đã được đền đáp xứng đáng khi tên anh được vinh danh ở hạng mục Best Actor tại PMPC Star Awards lần thứ 24.
Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, cho đến nay, Paolo Contis đã tham gia tổng cộng 25 phim và 23 show truyền hình của GMA, một con số không hề nhỏ đối với một diễn viên sinh năm 1984.

Nguồn: Todaytv

Link xem trọn bộ: phim quan he nguy hiem


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem Phim Truyền Hình Online Pro ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0